วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กรอบหลุยส์ weddingframe



ไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้ชีวิตในเมืองส่วนใหญ่  หลีกหนีไม่พ้นกับความวุ่นวาย และต้องรีบเร่งอยู่แทบจะตลอดเวลา กว่าจะพบความสงบก็ต่อเมื่อถึงบ้านพักแล้วนั่นแหละ บ้านจึงเป็นเสมือนที่ๆให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว และพร้อมที่จะให้คุณพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งบ้านที่ทุกคนใฝ่ฝัน อยากจะครอบครองนั่นก็คือ บ้านที่มีการออกแบบ การดีไซน์ ที่เอื้อประโยชน์สูงสุด โอบล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติของสวนสวย สัมผัสกับบรรยากาศของธรรชาติได้อย่างแท้จริง ซึ่งบ้านในฝันนี้อาจดูเป็นเรื่องที่ไกลเกินสำหรับคนที่ใช้ชีวิจอยู่ในเมือง 

ด้วยความคิดที่จะสร้างบ้านที่แตกต่าง และสวนทางกับวิถีชีวิตคนเมือง บ้านหลังนี้นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ด้วยทำเลที่ตั้งขนาด 60 ไร่ 350 ตร.ว. บนถนนรามอินทรา กมที่ 9 และยังเชื่อกับถนนในหลายเส้นทาง อาทิเช่น วงแวนนอก เกษตร-นวมินทร์ เอกมัย-รามอินทรา แถมยังใกล้กับแหล่งสันทนาการต่างๆมากมาย โรงพยาบาล โรงเรียน 

ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิรน์ ที่ออกแบบให้เวลาของการใช้ชีวิตส่วนตัวในบ้าน พบกับคำว่าผ่อนคลายอย่างแท้จริง ภายในบ้านมีการออกแบบ การจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทุกหลังยังเน้นความโปร่ง โล่ง สบาย กรอบหลุยส์ราคาถูก เพื่อเปิดรับความงามจากธรรมชาติด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ให้คุณได้เอนกายนอนดูใบไม้ไหว ยามเมื่อลมพัดผ่าน ผสมผสานกับแนวความคิดในการจัดทางเดินสวนเป็นเสมือนลมหมุน
บรรยากาศของที่นี่จะช่วยเติมเต็มความสุข ด้วยพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่กว้างขวาง ทำให้ทอดสายตาได้อย่างยาวไหล ท่ามกลางสายลมเย็นที่พัดโชยผ่านตลอดเวลาริมทะเลสาบขนาดใหญ่

ภายในบ้านมีการตกแต่งอย่างสวยงาม ประดับประดา ไปด้วย กรอบหลุยส์  สีทอง และสีขาว ตกแต่งห้อง ด้วยผ้าม่าน แบบจีบรูด มีการเลือกให้กว้างกว่าหน้าต่างเล็กน้อย เพื่อป้องกันแสง ลอดเข้ามาได้ระหว่างช่อง และควรเลือกติดผ้าม่านให้สูงกว่าหน้าต่างประมาณ 30 ซม ตัวเนื้อผ้าทำมาจากเนื้อฝ้าย cotton ร้อยเปอร์เซน เป็นเนื้อผ้าที่นิยมนำมาทำเป็นผ้าม่าน ของแต่งบ้าน  ส่วนใหญ่ผ้าม่านทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ ซึ่งจะดูนุ่มนวล เป็นธรรมชาติ  แต่ไม่ทนต่อสารเคมีและแสงแดด บริเวณประตู หรือหน้าต่างต้องมีความลึก10-20 ซม เพื่อวางกระถางต้นไม้หรือใช้นั่งเล่นได้ การทำผนังแบบนี้ต้องใช้ต้นทุนสูงกว่าปกติ แต่ก็ช่วยในเรื่องการกั้นความร้อนจากนอกบ้านเข้ามาในบ้านได้อย่างดี  ภายในมีลักษณะสูงโปร่ง เฟอร์นิเจอร์ ที่ดูเรียบง่าย ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ทั้งหมด โต๊ะไม้ wedding frame เก้าอี้ไม้ หน้าต่างไม้

กรอบรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น